☰ DANH MỤC SẢN PHẨM

NÊN CHỌN MÁY PHUN SƠN ĐA NĂNG HAY MÁY SƠN BĂNG CHUYỀN?

Hiện tại, để đáp ứng những nhu cầu khác nhau của khách hàng, Hùng Vương CNC đã đưa ra nhiều mẫu thiết kế máy sơn kèm với những cơ năng khác nhau. Trong năm 2019, chúng tôi đã ra mắt 2 dòng sản phẩm chính sử dụng hệ điều khiển PLC (điều khiển trên màn hình cảm ứng): MÁY SƠN ĐA NĂNG, MÁY SƠN BĂNG TẢI.

Vậy thì sản phẩm nào nên dùng máy sơn đa năng, sản phẩm nào nên dùng máy sơn băng tải?

Đặc tính của Máy sơn đa năng là có thể sơn cả mặt phẳng, sơn cạnh cao đến 35cm, lật mặt, xoay cấp phôi tự động. Dòng máy này phù hợp với các sản phẩm như cánh cửa, cánh tủ, mặt bàn, giường, tủ… bởi lẽ các sản phẩm này  bắt buộc phải bẻ súng vuông góc sơn cạnh. Nếu chỉ bắn nghiêng thì sẽ không sơn hết cạnh và cạnh sơn rất xấu hay sơn PU thì sẽ bị lộ cạnh sơn không đều.

Với dòng máy sơn băng tải, đặc tính cấp phôi và đẩy phôi ra tự động sẽ tăng năng xuất hơn so với dòng máy đa năng. Tuy nhiên súng của máy sơn băng tải chỉ có thể chạy 1 chiều ngang và đặt nghiêng súng  sơn vào các cạnh mỏng . Máy sơn băng tải phù hợp sơn các sản phẩm như INOX.KÍNH…  các sản phẩm chỉ cần sơn mặt phẳng, cạnh rất mỏng. Thêm một lưu ý nữa, băng tải sơn liên tục dễ làm ám sơn, dính sơn vào mặt dưới sản phẩm nên nếu sơn gỗ công nghiệp 2 mặt cũng chưa thực sự phù hợp.

Lời khuyên của chúng tôi là nếu sơn gỗ thì chỉ nên dùng máy sơn đa năng tương ứng với các dòng HV1, HV2, HV3, HV4. Đối với các sản phẩm sơn phẳng vậy và chỉ sơn 1 mặt như kính, inox thì chỉ nên dùng máy sơn băng tải mã máy HV-BT đã có chế độ tự nhận dạng phôi.

————————————–

Tham khảo:

Tham khảo:

Một số đơn vị lớn đã sử dụng dòng máy sơn điều khiển PLC trong năm 2019 

Tại Hà Nội:.

GLASSKOTE: chuyên sơn kính

KINGSTEEL:  sơn inox

OTP FLC: sơn cánh cửa

NỘI THẤT DUY TÂN: Sơn cánh cửa

Tại Hồ Chí Minh:

VINATIC: sơn máy lạnh

PHƯỢNG NGUYÊN: Sơn cánh cửa

NỘI THẤT TÂN THỜI 

————————————————-

HOTLINE: MS. Huệ: 098 324 1011

Fanpage: https://www.facebook.com/mayphunsontudonghungvuongcnc/

Máy sơn băng chuyền
Máy sơn đa năng HV3